Metadata and Analytics

Actions
Loading...
BSMS - Dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động
  • bidv wsad
  • bidv wsad
BIDV trân trọng kính gửi Quý khách hàng Thông báo về việc điều chỉnh giảm phí dịch vụ Ngân hàng điện tử từ 9:00 ngày 1/6/2017. Chi tiết tại https://goo.gl/eXSLBD . Hotline 19009247.

BSMS - Dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động

Actions
Loading...

BSMS - Dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động

By bidv wsad, last updated May 22, 2014

BSMS là dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động thông qua số tổng đài tin nhắn của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV (8149), cho phép khách hàng có tài khoản tại BIDV chủ động vấn tin về các thông tin liên quan đến tài khoản khách hàng và/hoặc nhận được các tin nhắn tự động từ phía BIDV.

1. Tiện ích vượt trội:

- Kiểm soát số dư tài khoản mọi lúc mọi nơi qua tin nhắn điện thoại thông báo biến động số dư các tài khoản tiền gửi, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản tiền vay,…
- Cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ mới, các chương trình khuyến mại của BIDV

- Không giới hạn số lượng đầu số điện thoại đăng ký để nhận tin nhắn

2. Đặc điểm sản phẩm:

BSMS cung cấp các thông tin:
+ Thông tin tài khoản

- Tài khoản tiền gửi: bao gồm các thông tin về số dư tài khoản, giao dịch tài khoản vừa thực hiện, 05 giao dịch gần nhất, giao dịch phát sinh khi tài khoản được ghi Có, ghi Nợ.
- Tài khoản tiền vay: bao gồm các thông tin về kỳ hạn trả nợ gần nhất tiếp theo của khách hàng, tình hình trả nợ vay của khách hàng, tin nhắn chuyển nợ quá hạn.
+ Thông tin về BIDV:  thông tin về tỷ giá, lãi suất của BIDV, thông tin về địa điểm đặt máy ATM,…
+ Thông tin khác: thông tin tài khoản thẻ tín dụng, cước phí dịch vụ BSMS khách hàng đã sử dụng trong tháng, huỷ bỏ và đăng ký lại các dịch vụ đã đăng ký, thay đổi mật khẩu,...

3. Điều kiện đăng ký:
Đối tượng sử dụng dịch vụ BSMS là các khách hàng (tổ chức, cá nhân) có tài khoản mở tại BIDV

4. Cách thức đăng ký:

- Cách 1: Khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại BIDV: vui lòng tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để đăng ký dịch vụ. Hồ sơ bao gồm: CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực

- Cách 2: Khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại BIDV: đăng ký trực tuyến tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/

- Cách 3: Đăng ký dịch vụ qua tổng đài 1900 9247

- Điện thoại hỗ trợ: Hotline Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 9247

Biểu mẫu:

1. Đơn đăng ký dịch vụ (tiếng Việt)

2. Đơn đăng ký dịch vụ (song ngữ)

3. Đề nghị thay đổi dịch vụ (Song Ngữ)

4. Đăng ký sử dụng dịch vụ BSMS (khách hàng DN)

5. Thay đổi dịch vụ BSMS (khách hàng DN)

Hướng dẫn sử dụng:

1. Cẩm nang BSMS

2. Hướng dẫn Đăng ký dịch vụ trực tuyến

Biểu phí:

6. Biểu phí dịch vụ

7. Điều khoản điều kiện