Metadata and Analytics

Actions
Loading...
BSMS - Dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động
  • bidv wsad
  • bidv wsad

Cộng lãi suất đến 0,2%/năm khi gửi tiền có kỳ hạn online, miễn phí duy trì BIDV Online/SmartBanking và rất nhiều ưu đãi khác tại https://bit.ly/2z4JUez. Hotline 19009247

BSMS - Dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động

Actions
Loading...

BSMS - Dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động

By bidv wsad, last updated May 22, 2014

BSMS là dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động thông qua số tổng đài tin nhắn của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV (8149), cho phép khách hàng có tài khoản tại BIDV chủ động vấn tin về các thông tin liên quan đến tài khoản khách hàng và/hoặc nhận được các tin nhắn tự động từ phía BIDV.

1. Tiện ích vượt trội:

- Kiểm soát số dư tài khoản mọi lúc mọi nơi qua tin nhắn điện thoại thông báo biến động số dư các tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản tiền vay,…
- Cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ mới, các chương trình khuyến mại của BIDV

- Không giới hạn số lượng đầu số điện thoại đăng ký để nhận tin nhắn
2. Đặc điểm sản phẩm:

BSMS cung cấp các dịch vụ:
- Dịch vụ tin nhắn tự động:

+ Tài khoản thanh toán: Thông báo phát sinh nợ/có trên tài khoản thanh toán, tin nhắn cảnh báo trong thời gian hệ thống Corebanking vận hành ở chế độ nightmode (*)

+ Tài khoản tiết kiêm: thông báo rút một phần hoặc rút tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, Thông tin thời điểm đáo hạn, Thông tin lãi cộng dồn tài khoản tiết kiệm …

+ Tài khoản tiền vay: các thông tin về kỳ hạn trả nợ gần nhất tiếp theo, tình hình trả nợ vay của khách hàng, tin nhắn chuyển nợ quá hạn,….

+ Thông tin khác: thông tin tài khoản thẻ tín dụng, thông tin cho khách hàng doanh nghiệp, …

- Dịch vụ vấn tin:

+ Vấn tin số dư tài khoản tiền gửi

+ Vấn tin thông tin giao dịch cuối cùng

+ Vấn tin 5 giao dịch gần nhất

+ Vấn tin lãi thẻ tiết kiệm có kỳ hạn

+ Vấn tin tổng dư nợ các khoản vay

+ Vấn tin dư nợ gốc của một khoản vay

+ Vấn tin lãi suất tiền gửi, tỷ giá

+ Vấn tin thông tin địa điểm đặt ATM


3. Điều kiện đăng ký:
Đối tượng sử dụng dịch vụ BSMS là các khách hàng (tổ chức, cá nhân) có tài khoản mở tại BIDV
4. Cách thức đăng ký:

- Cách 1: Khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại BIDV: vui lòng tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để đăng ký dịch vụ. Hồ sơ bao gồm: CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực

- Cách 2: Khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại BIDV: đăng ký trực tuyến tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/

- Cách 3: Đăng ký dịch vụ qua tổng đài 1900 9247

- Cách 4: Khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại BIDV, sử dụng thuê bao Viettel đăng ký qua Bankplus (áp dụng cho khách hàng chưa sử dụng hoặc đã sử dụng Bankplus)

- Điện thoại hỗ trợ: Hotline Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 9247

5. Biểu mẫu đăng ký

6. Hướng dẫn sử dụng

(*) Lưu ý :

Trong khoảng thời gian chuyển đổi dữ liệu cuối ngày của hệ thống ngân hàng (thông thường từ 22h00 đến 04h00 ngày hôm sau), hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo áp dụng cho nhứng giao dịch phát sinh nợ trên các kênh BIDV Online, BIDV Business Online, BIDV SmartBanking, Bankplus, ATM… Tin nhắn thông báo đầy đủ thông tin đối với các giao dịch phát sinh trong thời gian hệ thống CoreBanking vận hành ở chế độ nightmode vẫn gửi cho khách hàng bình thường vào sáng ngày hôm sau như hiện tại.